Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Những thực phẩm giúp nam giới hừng hực lửa “yêu” ngay tức thì

Gặp khó khăn vì thiếu ham muốn với bà xã ư?
Sinh lý của bạn không đủ mạnh để giúp bạn bền bỉ suốt cuộc yêu?
Vậy hãy lưu tâm đến những loại thực phẩm có công dụng nhen nhóm lửa “yêu” thần kỳ sau đây, bạn sẽ không còn phải e sợ “chiến trận” nữa. Cần tây, sò, thịt gà, cá ngừ... đều là những loại thực phẩm có công dụng kì diệu giúp bạn hừng hực lửa “yêu” ngay tức thì.

Thực phẩm họ trai, sò, hàu
Sò lông, sò huyết, hến, trai, hàu... đều là những loại thực phẩm có công dụng rất tốt hỗ trợ cho sức khỏe sinh lý của nam giới. Bởi nguồn gốc là loại động vật sống sâu dưới những lớp bùn, cát, hấp thụ chất dinh dưỡng từ rong rêu, tảo... mà các loại thực phẩm họ trai sò đều chứa rất nhiều khoáng chất. Trong số các khoáng chất đó thì kẽm chứa hàm lượng không nhỏ, loại khoáng chất này có khả năng thúc đẩy ham muốn tình dục vô cùng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, kẽm cũng cải thiện chất lượng tinh dịch của nam giới và giúp cho các hormone nam giới hoạt động hiệu quả hơn. 


Thực phẩm họ sò, hàu giúp nam giới tăng ham muốn tình dục

Thịt gà
Trong thịt gà có chứa một hàm lượng lớn chất L-arginine, đây là một loại acid amin có khả năng kích thích các hoạt động sản sinh nên tinh dịch trong cơ thể. Không chỉ thế, loại acid amin này còn hỗ trợ cương cứng rất tốt cho các chàng khi lâm trận nhờ vào cơ chế tăng tiết oxit nitric trong cơ thể nam giới. Các chàng cứ nhớ ăn nhiều thịt gà để khả năng yêu bền bỉ hơn, kéo dài thời gian yêu lâu hơn, khẳng định bản lĩnh phái mạnh của mình. 


Thịt gà là một loại thực phẩm rất tốt để kéo dài thời gian quan hệ

Cần tây   
Có thể bạn chưa biết nhưng cần tây được xem như một loại thần dược “yêu” tự nhiên dành cho nam giới, ăn cần tây có thể khiến nam giới thèm yêu ngay tức thì. Bởi trong cần tây có chứa hormone androsterone, có khả năng kích thích các hoạt động tình dục một cách tự nhiên. Ăn nhiều cần tây còn giúp cho tinh binh của các bậc nam nhi tăng lên cả về chất lẫn lượng. 


Cần tây khiến nam giới bừng bừng lửa yêu ngay tức thì

Bên cạnh những loại thực phẩm nêu trên thì vẫn còn có nhiều loại thực phẩm khác như cá ngừ, thịt đỏ, rau bina, rong biển... Nam giới có thể tận dụng để có được trạng thái sinh lý sung mãn nhất mà không lo sợ tác dụng phụ. Tuy nhiên cũng đừng quá lạm dụng mà dẫn đến mất cân bằng dinh dưỡng bạn nhé. Cách tốt nhất là hãy dùng các sản phẩm của Maxman để hỗ trợ sinh lý, vừa an toàn lại không ảnh hưởng đến chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Chúc bạn có được những cuộc yêu “lửa cháy”!

Bạn nên mua các sản phẩm của Maxman tại Maxman Heathcare để hài lòng hơn về sinh lý
Maxman Heathcare luôn thấu hiểu các vấn đề của khách hàng và luôn nỗ lực để khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất.
Với mong muốn đem đến những sản phẩm thực sự có tác dụng, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng, chúng tôi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng.  
Để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng và tạo ra giá trị cạnh tranh, chúng tôi nhập trực tiếp các sản phẩm Maxman từ nguồn hàng nước ngoài để giảm chi phí.
Để khách hàng không phải tốn công sức khi mua hàng, chúng tôi chọn phương thức kinh doanh online và giao hàng tận nơi trên toàn quốc cho bạn.
Hiểu được khách hàng có thể sẽ gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe sinh lý cần giải đáp, chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vận cụ thể, tận tình cho bạn.
Bất cứ vấn đề nào bạn cảm thấy chưa được thỏa đáng, hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo Hotline 0938.513.631 - 0964.798.068, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp bạn hài lòng!
Maxman HealthCare Biotechnology Co. Ltd
Các sản phẩm khác của Maxman HealthCare

1 nhận xét:

  1. thuốc cường dương japan tengsu đánh giá chi tiết công dụng, dùng có tốt không, giá bao nhiêu và nên mua ở đâu của thuốc cường dương Japan Tengsu

    Trả lờiXóa

 

Copyright @ 2013 Thuốc Cường Dương Maxman HealthCare.