Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Bí kiếp cho đàn ông phần I


Phần :Thủ pháp dành cho người xuất tinh sớm
Chào bạn, rất vui vì bạn đã đồng hành cùng chúng tôi đến bài học này!
Sau khi bạn nắm được bí kíp Đêm Bảy Ngày Ba, một bí kíp giúp chuyện tình dục trở nên khăng khít, gắn bó và say mê gấp bội. Chúng tôi tiếp tục gửi đến bạn chuỗi bài tập Kegel – dành cho những người nam xuất tinh sớm.

Sẽ rất tuyệt vời cho bạn nếu bạn có thời gian quan hệ lâu, mà áp dụng bí kíp Đêm Bảy Ngày Ba nữa thì nàng làm sao mà “chịu nổi” với bạn. Tuy nhiên, đối với đàn ông Việt Nam, hơn 70% cho rằng mình xuất tinh sớm. Và thật sự là như vậy. Thì giải pháp nào để đem lại kết quả tối ưu?
Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu thế nào là Xuất tinh sớm ?



Nếu định nghĩa về mặt chất lượng, "xuất tinh sớm" là bắn tinh xảy ra trước khi có thỏa mãn của bạn tình. Theo khái niệm này nếu trên 50% số lần quan hệ tình dục mà người nữ không đạt được cực khoái thì có thể bạn là người “xuất tinh sớm”.

Một số chuyên gia khác đưa ra khái niệm “xuất tinh sớm” theo thời gian giao hợp, khi đó các trường hợp thời gian từ khi giao hợp đến xuất tinh dưới 5 phút và đặc biệt là dưới 2 phút, có thể được coi là xuất tinh rất sớm.

Trong bí kíp Đêm Bảy Ngày Ba, bạn không phải xuất tinh, đúng vậy! Nhưng mức độ thõa mãn của bạn và người tình một phần phụ thuộc vào thời gian giao hợp của các Set dài hay ngắn. Nếu thời gian mỗi Set của bạn kéo dài, thì khả năng làm cho người phụ nữ “phê” cao hơn. Nếu thời gian mỗi Set ngắn, sẽ không đủ làm cho nàng “phê” hoặc khi nàng đang “phê” mà bạn đã rút ra rồi, có thể làm nàng cụt hứng và thời gian lên đỉnh của nàng sẽ khá lâu.

Bởi vậy, dưới đây tôi gửi cho bạn những bài tập Kegel, do tôi tổng hợp và đúc kết từ kinh nghiệm của bản thân mình. Đây là chuỗi bài tập để luyện cho nhóm cơ PC trở nên mạnh mẽ, kéo dài thời gian giao hợp của mỗi Set. Hãy luyện tập một cách chăm chỉ, bạn sẽ thấy kết quả vô cùng ấn tượng.

Kết hợp bí kíp Đêm Bảy Ngày Ba cùng thời gian giao hợp kéo dài của mỗi Set, một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo để bạn trở thành “Thiên hạ vô địch”!
II. BÀI TẬP
1. Xác định cơ PC
Tập Kegel về cơ bản là tập co thắt cơ PC, các bài tập Kegel rất hữu ích trong việc tăng cường cơ PC ở nam giới. Cơ PC là một loại cơ kiểm soát đi tiểu và sự cương cứng của dương vật trong khi giao hợp, kiểm soát được sự xuất tinh và đồng thời kéo dài thời gian “yêu”.
Xác định cơ PC bằng cách ngừng tiểu khi đang tiểu giữa chừng, lúc đó bạn dễ dàng cảm nhận được sự vận động co thắt của cơ PC làm cản lại việc tiểu tiện. Lưu ý rằng lúc đầu, bạn có thể sẽ căng cơ hậu môn. Nhưng khi bạn đã quen, cố gắng phân biệt giữa hai nhóm cơ khác nhau này. Ngoài ra, nếu đặt một ngón tay vào lỗ hậu môn, khi chạm đúng cơ PC hậu môn sẽ co lại.
Khi bạn đã xác định cơ PC, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu thực hành bài tập Kegel dành riêng cho nam.
2. BÀI TẬP
Bài tập 1
- B1. Căng cơ PC hết sức, bạn có thể và giữ chúng càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, không nên giữ chúng hơn 10 giây.
- B2. Sau đó, thư giãn cơ hoàn toàn trong 10 giây kế tiếp. Hãy đảm bảo bạn thư giãn thực sự trong 10 giây. Và không bao giờ nghỉ ít hơn 10 giây này.
- B3. Lặp lại. Bạn có thể lặp đi lặp lại theo khả năng của bạn (có thể lên đến 15 lần).
- B4. Thư giãn một chút.
Bài tập 2
- B1. Nhanh chóng giữ chặt 1 giây rồi thả cơ PC ra trong 1 giây, thực hiện liên tục trong vòng 10 giây. Sau đó nghỉ 10 giây. Làm đi làm lại 3 lần như thế.
- B2. Giữ chặt 5 giây rồi thả cơ PC ra từ từ trong vòng 5 giây. Làm đi làm lại 5 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 5 giây.
- B3. Giữ chặt 10 giây và thả cơ PC ra từ từ trong vòng 10 giây. Làm đi làm lại 3 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 10 giây.
Bài tập 3
- B1. Siết chặt và giữ cơ PC trong 5 giây. Thả ra rồi làm lại. Làm đi làm lại 10 lần.
- B4. Siết chặt cơ PC và giữ như thế càng lâu càng tốt. Tốt nhất là giữ được trong vòng 2 phút.
Bài tập 4
-B1. Giữ chặt và thả cơ PC ra liên tục trong khoảng 30 lần
-B2. Giữ chặt cơ PC đến mức có thể. Giữ trong vòng 20 giây. Lặp đi lặp lại 5 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 30 giây.
=> Bạn nên tập từ cấp độ 1 đến cấp độ 4. Sau khi nhuần nhuyễn bài 1 thì chuyển sang bài 2 và tiếp tục như vậy cho đến khi nhuần nhuyễn hết 4 cấp độ thì bạn có thể chỉ cần tập cấp độ 3 và 4.
Mỗi ngày tập 2 hoặc 3 lần vào sáng, trưa và tối trước khi đi ngủ. Mỗi lần từ 15 - 20 phút Càng luyện tập cơ PC của bạn trở nên khỏe và dẻo dai hơn

3. LƯU Ý
Nên tập Kegel lúc nào?
Bài tập Kegel có thể tập ở rất nhiều nơi mà không ai biết.
Những địa điểm lý tưởng cho bạn như:
- Khi bạn đang nằm dài trên ghế xem tivi
- Lúc đang chạy xe hay đang đứng chờ đèn đỏ giao thông.
- Giờ nghỉ trưa trong công ty
...
• Cần đi tiểu hết để bàng quang trống trước khi bắt đầu các bài tập.
• Đừng tập bài tập Kegel khi đi tiểu.
Bao lâu thì bạn nên tập Kegel?
Những bài tập Kegel giúp bạn kiểm soát được sự xuất tinh và kéo dài thời gian “yêu”. Nên cố gắng tập thường xuyên hai lần một ngày bài tập này. Đừng lo nếu bạn bỏ lỡ một trong số đó. Hiệu quả mà bài tập Kegel mang lại có thể được cảm nhận rất rõ ràng trong lần quan hệ tiếp theo.
Một lưu ý nhỏ dành cho bạn:
- Với bí kíp Đêm Bảy Ngày Ba, sau một thời gian thực thành thì khả năng “yêu” của bạn sẽ tăng lên, nghĩa là thời gian giao hợp sẽ được kéo dài hơn so với trước đó
- Việc luyện tập cơ PC chỉ giúp bạn cải thiện khoảng 60% việc xuất tinh sớm, vì thế bạn nên kết hợp cùng với các thủ pháp ở các bài tiếp theo để cải thiện xuất tinh sớm tốt như mong đợi nhé  .

1 nhận xét:

  1. japan tengsu đánh giá chi tiết công dụng, dùng có tốt không, giá bao nhiêu và nên mua ở đâu của thuốc cường dương Japan Tengsu

    Trả lờiXóa

 

Copyright @ 2013 Thuốc Cường Dương Maxman HealthCare.